TUỔI TRẺ PHƯỜNG HẢI CHÂU II VỚI HỘI THI THỂ THAO MÙA HÈ NĂM 2015

Thực hiện Kế hoạch số 53/KH-BCĐ ngày 27 tháng 5 năm 2015 của UBND quận Hải Châu và kế hoạch số 01/KH-BCĐ ngày 28 tháng 5 năm 2015 của BCĐ Hoạt động Hè phường Hải Châu II về việc tổ chức hoạt động hè cho thanh thiếu nhi năm 2015.

BCĐ HĐH phường Hải Châu II tiến hành tổ chức Hội thi thể thao Mùa hè năm 2015 nhằm phát động phong trào rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khỏe, thể chất cho ĐVTN, thanh thiếu nhi trong dịp hè; đồng thời qua hội thi BCĐ mong muốn tạo được sự đoàn kết chặt chẽ, phát huy tinh thần giao lưu, học hỏi cho ĐVTN trên toàn địa bàn phường thông qua các trò chơi với nhiều nội dung, hình thức mới lạ, vừa mang tính vui chơi giải trí, vừa mang tính giáo dục, rèn luyện, sáng tạo, giúp cho các bạn có một mùa hè vui tươi, sôi nổi và bổ ích.

Bên cạnh đó, Hội thi cũng chính là thời điểm thích hợp để các bạn được vui chơi, giải trí và được thể hiện tài năng của mình trước cộng đồng và xã hội, nâng cao sức khỏe, thể lực, hoàn thiện thể chất giáo dục, đạo đức lối sống lành mạnh, làm phong phú đời sống tinh thần, nâng cao năng suất lao động, học tập.

Ban tổ chức tin tưởng và hy vọng rằng: các bạn sẽ được hòa mình, được vui chơi, giải trí với các bộ môn mới lạ và hấp dẫn. Đồng thời các bạn sẽ là những người đắc lực chung sức cùng các lực lượng tình nguyện, xung kích tham gia một cách có hiệu quả đối với những hoạt động mang tính cộng đồng, hướng tới những người có hoàn cảnh khó khăn, để đem đến cho mình một mùa hè thực sự năng động và thực sự có ý nghĩa.