THIẾU NHI HẢI CHÂU NÔ NỨC CHÀO MỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2015 - 2016

Thực hiện Chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 – 2016, căn cứ sự chỉ đạo của liên ngành Đoàn Thanh niên – Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn quận Hải Châu đã đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng và phát động Chương trình năm học năm học mới 2015 – 2016 vào sáng ngày 5/9/2015.

Trong bầu không khí vừa vui tươi, phấn khởi vừa không kém phần long trọng, các em thiếu nhi quận nhà sau một mùa hè rởi xa trường lớp, bạn bè, thầy cô đã có mặt đông đủ tại trường học để nghe tiếng trống trường báo hiệu một năm học mới, nghe những lời dặn dò của các thầy cô giáo, và hơn cả là để đón những em học sinh đầu cấp lần đầu đến với ngôi trường mới.

Đặc biệt, trong dịp Lễ khai giảng năm học mới này, thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội Trung ương và Hội đồng Đội thành phố về việc tổ chức Lễ khai giảng điểm tại cơ sở, trường Trung học cơ sở Tây Sơn đã tổ chức Lễ khai giảng và phát động Chương trình năm học mới 2015 – 2016 với đầy đủ các nội dung triển khai theo quy định Nghi thức Đội và Điều lệ Đội mới. Buổi lễ hân hạnh được đón bà Ngô Thị Ngân Hà, Phó Ban Thanh thiếu niên trường học Thành Đoàn, Thường trực Hội đồng Đội thành phố và ông Phan Văn Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Hải Châu về tham dự chương trình. Buổi lễ đã nhận được sự đánh giá cao của Thường trực Hội đồng Đội thành phố.  

Ngoài ra, cũng trong dịp khai giảng năm học 2015 – 2016, trường Tiểu học Phù Đổng đã tổ chức cắt băng khánh thành công trình Tượng đài Phù Đổng Thiên Vương nhân dịp năm học mới và chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng thành phố Đà Nẵng lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn quận đã tổ chức thành công Lễ khai giảng năm học 2015 - 2016 với nhiều hoạt động ý nghĩa như trao học bổng cho các em học sinh nghèo học tốt, tổ chức mô hình Ngày hội tuổi thơ…